บุนเดสลีกา โบชุม พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

การแข่งขันบุนเดสลีการะหว่างโบคุมและโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคถูกละทิ้งหลังจากผู้กำกับเส้นถูกแก้วเบียร์พลาสติกชน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเหลือเวลาอีก 20 นาทีในการลงเล่นเมื่อผู้ช่วยผู้ตัดสิน Christian Gittelman ถูกยิง ขณะที่ Gittelman ไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรงใดๆ เขาคุกเข่าในสนามและเริ่มถูหลังศีรษะของเขาก่อนที่จะแจ้งผู้ตัดสิน Benjamin Cortus ว่าเขาไม่เป็นไร

เจ้าหน้าที่การแข่งขันทั้งหมดออกจากสนามและต่อมา Gittelman ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจ มึนเช่นกลัดบัคขึ้นนำ 2-0 จากประตูครึ่งหลังของอลาสซาน เพลอา และบรีล เอ็มโบโล หลังจากทราบเหตุการณ์แล้ว ฝ่ายเจ้าบ้านได้ประท้วงกับผู้สนับสนุนของพวกเขา

ครู่ต่อมา ผู้ประกาศสนามกีฬากล่าวว่าเกมจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากวัตถุที่ถูกโยนลงสนาม ทุกคนออกจากสนาม และราวๆ 15 นาทีต่อมา ทีมเยือนกลับมาปรบมือให้แฟนบอล อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวจะไม่กลับมาเล่นต่อ และผู้ประกาศสนามกีฬาก็บอกให้ผู้สนับสนุนทุกคนออกจากสนาม

Bochumยังแสดงความคิดเห็นสั้น ๆ บน Twitter ประณาม ‘การกระทำที่โง่เขลา’ ของ ‘แฟนที่งี่เง่า’ “เราสามารถขอโทษอย่างเป็นทางการต่อผู้กำกับ Christian Gittelmann เท่านั้น” สโมสรทวีต “ค่ำคืนที่น่าอายและขมขื่นสำหรับเรา การกระทำที่โง่เขลาอย่างยิ่งจากแฟนที่งี่เง่า” แถลงการณ์ที่กว้างขวางถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ของสโมสร

“VfL Bochum 1848 เว้นระยะห่างอย่างเป็นทางการจากผู้ที่ขว้างถ้วยและสิ่งของต่างๆ และขออภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการถูกโจมตีอย่างเป็นทางการสำหรับพฤติกรรมที่ทนไม่ได้นี้  “นอกจากนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Christian Gittelmann ทำได้ดีและอาการบาดเจ็บไม่ได้พิสูจน์ว่าร้ายแรง

“ตอนนี้โฟกัสอยู่ที่การสอบสวนผู้กระทำความผิด การประเมินภาพยังคงดำเนินต่อไป VfL หวังว่าจะได้รับความกระจ่างอย่างรวดเร็วและจะสนับสนุนตำรวจในการสืบสวนอย่างแข็งขัน “ใครก็ตามที่สามารถให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อวัตถุประสงค์ในการระบุตัวตน ควรติดต่อสถานีตำรวจโบชุม น่าจะเป็นค่ำคืนที่น่าตื่นเต้นของฟุตบอล กลายเป็นค่ำคืนที่ทำให้เราตกตะลึงและเศร้าใจ

“การกระทำของบุคคลสร้างความเสียหายอย่างมากต่อภาพลักษณ์ที่ดีที่ VfL Bochum 1848 และแฟน ๆ ได้นำเสนอในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา “เรายืนหยัดเพื่อความอดทนและการเล่นที่ยุติธรรม การขว้างถ้วยและสิ่งของไม่ใช่หนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน”

UFA Slot
ผู้ประท้วง Just Stop Oil ถูกขัดขวางจากการผูกตัวเองไว้กับเสาประตูที่ Molineux ขณะที่ลีดส์เอาชนะ Wolves 3-2

ผู้ประท้วง Just Stop Oil ป้องกันไม่ให้ผูกตัวเองกับเสาประตูในลีดส์ชนะ Wolves หลังจากเหตุการณ์ในการปะทะของ Everton กับ Newcastle และชัยชนะของ Liverpool กับ Arsenal ผู้บุกรุกสนามถูกระงับโดยสจ๊วตในครึ่งหลังแต่มันเป็นครั้งที่สามในหนึ่งสัปดาห์ที่สมาชิกของกลุ่มพยายามที่จะหยุดเกมพรีเมียร์ลีกเพื่อดึงความสนใจไปที่สาเหตุของพวกเขา

ชัยชนะของลิเวอร์พูลในเกมเยือนอาร์เซนอลในคืนวันพุธเป็นนัดแรกที่เกิดการหยุดชะงัก เมื่อบอลขาดการเล่นหลังจากผ่านไป 60 นาที ผู้ประท้วงทำประตูให้ Alisson และดูเหมือนว่าเขาพยายามจะใส่กุญแจมือไปที่เสา แต่ Gunners สจ๊วตก็พาเขาออกไปอย่างรวดเร็ว

ในการเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 1-0 ของเอฟเวอร์ตันผู้ประท้วงประสบความสำเร็จมากกว่าเมื่อเขาผูกตัวเองไว้กับงานไม้ด้วยสายเคเบิลที่คอ สจ๊วตใช้เวลาพอสมควรในการจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจำเป็นต้องใช้ตัวตัดโบลต์อุตสาหกรรมเพื่อปลดปล่อยเขาก่อนที่เกมจะดำเนินต่อไปหลังจากเกิดความล่าช้าอย่างมีนัยสำคัญ อธิบายถึงการกระทำของเขาในวิดีโอที่ถ่ายทำไว้ล่วงหน้า เขากล่าวว่า “ฉันชื่อ Louis McKechnie ฉันอายุ 21 ปี และฉันเป็นนักศึกษาวิศวกรรมเครื่องกล

“ฉันกำลังจะขัดขวางการแข่งขันฟุตบอลและฉันก็กลัว แต่ฉันเชื่อว่าผู้คนจำนวนมากเท่าที่เป็นไปได้จำเป็นต้องรู้ว่าอนาคตที่เป็นไปได้จะเป็นอย่างไร ผู้คนหลายพันล้านไม่รู้ว่าควรอยู่ในบ้านของตนหรือไม่ หรือพวกเขาออกไปในที่ที่สามารถไปได้ เนื่องจากประเทศต่างๆ ร้อนแรงเกินกว่าจะอาศัยอยู่ได้

“ความอดอยากจำนวนมากเนื่องจากพืชผลล้มเหลวกำลังต่อสู้กันที่ทางเดินเบเกอรี่ที่มอร์ริสันส์ วิกฤตค่าครองชีพ โควิด และสงครามในยูเครนกำลังแสดงให้เห็นอนาคตนี้ ฉันต้องการให้รัฐบาลทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อไม่ให้สิ่งนี้เป็นจริง แต่พวกเขากำลังขยายน้ำมันและก๊าซ ทำให้สิ่งต่าง ๆ แย่ลง เพิ่มความเสี่ยง

“เรารู้เรื่องนี้เพราะสำนักงานพลังงานระหว่างประเทศบอกเราว่าไม่มีก๊าซใหม่ตั้งแต่ปี 2554 หากรัฐบาลจริงจังกับการดำเนินการเกี่ยวกับสภาพอากาศนี้ เรากำลังเรียกร้องให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมการต่อต้านพลเรือนจำนวนมากในฤดูใบไม้ผลินี้

“คนทุกวัยหลายร้อยหลายร้อยคนได้ลงทะเบียนเพื่อสนับสนุนความต้องการที่ไม่มีน้ำมันและก๊าซใหม่ แค่หยุดน้ำมัน มันไม่ใช่เกมง่ายๆ และเป็นขั้นตอนแรกในการหยุดอันตราย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ecoitaly.net

Releated

sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้ […]