รีการ์โด ดอส ซังตูช

สปรินเตอร์ รีการ์โด ดอส ซังตูช ถูกตำรวจดึงตัวในลอนดอนเป็นครั้งที่สอง

นักกีฬาคนหนึ่งซึ่งถูกกล่าวหาว่าเหยียดผิวในระหว่างการหยุดและค้นหาเมื่อสองปีก่อน ได้กล่าวว่าเขาถูก เจ้าหน้าที่ติดอาวุธทั้งเจ็ด ดึงตัวเขามาเป็นครั้งที่สอง ขณะขับรถกลับบ้านในลอนดอนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ริคาร์โด ดอส ซานโตส นักวิ่งแข่งชาวโปรตุเกส ได้เผยแพร่ทวีตและวิดีโอชุดหนึ่งที่เขาถูกดึงตัวไปและสอบปากคำโดยตำรวจ

ดอส ซานโตส กล่าวว่า เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเขากำลังคุยโทรศัพท์อยู่เมื่อพวกเขาหยุดเขา และอ้างว่าเจ้าหน้าที่คนหนึ่งหยิบกระบองออกจากกระเป๋าของเขา ด้วยความหงุดหงิดที่พร้อมจะทุบกระจก หลังจากไม่รู้ว่าจะเปิดประตูรถเทสลาอย่างไร

ตำรวจกล่าวว่าการลาดตระเวนติดอาวุธประจำได้เรียกร้องให้มีความช่วยเหลือเพิ่มเติมหลังจากที่รถไม่สามารถหยุดได้เมื่อร้องขอในขั้นต้น ดอส ซานโตส กล่าวว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่เขาถูกดึงตัวไปเมื่อสองปีก่อนกับคู่หูของเขา บิอังกา วิลเลียมส์ และลูกสาวของพวกเขา

ไม่แปลกใจเลยที่ฉันต้องผ่านเรื่องนี้อีกครั้ง เขาเขียนในทวีต ระหว่างขับรถกลับบ้านเมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ติดอาวุธ เอาท์ฟิลด์สตาร์ครอส คนหยุดฉันเพราะพวกเขาคิดว่าฉันเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ ตามคำขอของพวกเขา ฉันก็ดึงออกมาเมื่อปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น

หลังจากที่ฉันหยุด เจ้าหน้าที่สองคนก็วิ่งไปที่ด้านข้างของรถ หนึ่งกำปั้นทุบกระจกหน้าต่างของฉันและพยายามเปิดประตูรถ เขาไม่รู้ว่าจะใช้มือจับของเทสลาอย่างไร เขาหยิบกระบองออกมาด้วยความหงุดหงิดพร้อมที่จะทุบกระจก

หงุดหงิดที่ 2 ปีที่ผ่านมาไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่พวกเขาก็ยังจัดการตำรวจได้ ทำไมต้องมีเจ้าหน้าที่ติดอาวุธ 7 นาย ในเมื่อฉันอยู่คนเดียว สูงสุด 2 หรือ 3 ก็เพียงพอแล้ว เขาพูดในภายหลังว่าเขาแชร์เพียงส่วนหนึ่งของภาพบนโซเชียลมีเดียเนื่องจากส่วนที่เหลืออยู่กับทนายความของเขา

UFA Slot

ในเดือนกรกฎาคม 2020 ภาพวิดีโอของวิลเลียมส์และดอส ซานโตสที่กำลังถูกค้นหาและใส่กุญแจมือถูกแชร์อย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดีย โดยในเวลาต่อมาวิลเลียมส์กล่าวหา ตำรวจว่าสร้างโปรไฟล์ ตามเชื้อชาติ

หลังการค้นหา รายละเอียดของทารกวัย 3 เดือนของทั้งคู่ก็ถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลของตำรวจชื่อเมอร์ลิน ซึ่งใช้เพื่อบันทึกข้อมูลเด็กที่เป็นที่รู้จักของเจ้าหน้าที่

ในเดือนเมษายน ตำรวจเฝ้าดูแลสำนักงานอิสระเพื่อการปฏิบัติการตำรวจ (IOPC) กล่าวว่าจ่าตำรวจรักษาการและตำรวจสี่นายทุกคนจะถูกไต่สวนทางวินัยอย่างร้ายแรงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เดอะเม็ท กล่าวว่าการหยุดในสุดสัปดาห์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากพวกเขา กังวลว่าคนขับอาจใช้โทรศัพท์มือถือที่พวงมาลัย

ในแถลงการณ์ กองกำลังกล่าวว่า: เราทราบถึงภาพบนโซเชียลมีเดียที่แสดงส่วนหนึ่งของการหยุดรถ ถึงจุดที่โครเอเชียยึดฝรั่งเศส เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ติดอาวุธกำลังตรวจตราประจำในรถตำรวจที่มีเครื่องหมาย

พวกเขาเห็นรถกำลังมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบน A40 เวสต์เวย์ และกังวลว่าคนขับอาจกำลังใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ที่พวงมาลัย เจ้าหน้าที่ระบุชัดเจนว่าให้รถจอด แต่ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้

พวกเขาเรียกความช่วยเหลือเพิ่มเติม คนขับหยุดรถประมาณห้านาทีต่อมาที่ ออร์เซตต์ เทอร์เรซ W2 และเจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสาเหตุที่พวกเขาต้องการหยุดรถ หลังจากการสนทนา รถได้รับอนุญาตให้เดินทางได้ เราได้ติดต่อคนขับผ่านทาง ทวิตเตอร์เพื่อเชิญเขาให้ติดต่อเราหากเขาต้องการหารือเรื่องนี้เพิ่มเติม


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ ecoitaly.net

UFA Slot

Releated

sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้ […]