UFA Slot

สกอตแลนด์ 3-0 ยูเครน: ทีมของสตีฟ คลาร์กกระตุ้นอย่างไรในช่วงซัมเมอร์ที่เจ็บปวด

หลังจากการแสดงอันน่าทึ่งของสกอตแลนด์ที่แฮมป์เดน สารจากกัปตันและผู้จัดการก็พร้อมเพรียงกัน “ฤดูร้อนทำร้ายเราอย่างมาก” จอห์น แมคกินน์ กล่าวพร้อมสตีฟ คลาร์กเสริมว่า “ผู้เล่นต้องทนทุกข์ทรมานมากกว่าใครๆ”

การเผชิญหน้าของ Nations League ในวันพุธกับยูเครนไม่ได้เป็นเพียงการก้าวข้ามผู้เข้าชมที่อยู่อันดับต้น ๆ ของกลุ่ม B1 นอกจากนี้ยังเป็นการพิสูจน์ว่าฝั่งสกอตแลนด์นี้เป็นทีมที่สามารถตีกลับได้

และเด็กชายพวกเขาจัดการสิ่งนั้นหรือไม่สามเดือนต่อจากความพ่ายแพ้ในรอบเพลย์ออฟในฟุตบอลโลกที่มองโลกในแง่ดี สก็อตแลนด์กลับกลายเป็นฝ่ายค้านในแบบเดียวกันที่แฮมป์เดนด้วยชัยชนะ 3-0 ที่สมควรได้รับอย่างมาก

“บางครั้งคุณต้องตอบสนองในฟุตบอล” คลาร์กกล่าวกับ Premier Sports “เป็นเรื่องดีที่เราได้ตอบกลับในลักษณะนี้“เราทำงานเยอะมากในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เรามี หลายๆ งานที่น่าเบื่อมากในห้องบรรยาย และเห็นได้ชัดว่าพวกเขารับงานทั้งหมด พวกเขายอดเยี่ยมมาก”ซุปเปอร์ จอห์น แมคกินน์

เมื่อ Tartan Army ร้องเพลงสรรเสริญ ‘Super John McGinn’ แน่นอนว่ามีองค์ประกอบของลิ้นที่แก้มเมื่อพูดถึงกัปตัน Aston Villa ที่ ‘ดีกว่า Zidane’ – แม้ว่าบางคนจะเชื่อ มัน.อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าประโยคก่อนหน้านั้นคือ ‘เขาเป็นคนของสตีวี คลาร์ก’

อดีตมิดฟิลด์ของฮิเบอร์เนี่ยนและเซนต์ เมียร์เรนอยู่ห่างออกไปเพียงหนึ่งเกมจากตัวแคปครึ่งศตวรรษ ในการลงเล่น 14 เกมแรกภายใต้การคุมทีมของ กอร์ดอน สตราชาน, อเล็กซ์ แม็คลีช และมัลกี้ แมคเคย์ แม็คกินน์ทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้ใน 35 เกมต่อจากนี้ภายใต้การคุมทีมของคลาร์ก

นักเตะวัย 27 ปีมีส่วนร่วม 20 ประตู โดยทำได้ 14 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ ซึ่งมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ถึง 12 เกมจากการที่ Callum McGregor และ Scott McTominay ลงเล่นในตำแหน่ง double pivot

ในตำแหน่งกองกลางในระบบ 4-2-3-1 ที่ปรับปรุงใหม่ McGinn ได้รับใบอนุญาตให้เดินตาม Che Adams และใช้ส่วนหลังที่น่าอับอายของเขาเพื่อประโยชน์ของเขาโดยการทำประตูเปิดเขายังจัดการยิงได้มากกว่า (หก) กว่าผู้เล่นคนอื่นในสนามในขณะที่ลงทะเบียนเจ็ดครั้งในกล่องฝ่ายตรงข้ามและสร้างโอกาสที่ชัดเจนสองครั้ง

UFA Slot

ความเพียรและความพยายามของ McGinn คือสิ่งที่ทำให้เขาพอใจมากที่สุดสำหรับการสนับสนุนของสกอตแลนด์ และนั่นก็ปรากฏชัดอีกครั้งที่ Hampden เมื่อเขาชนะ 10 จากการดวล 14 ครั้ง

ของเขาและได้ครอบครองกลับคืนมาในช่วงที่สามห้าครั้งสุดท้าย“เรากลับมาทำในสิ่งที่เราทำได้ดี เล่นได้แย่มาก และแสดงความปรารถนาออกมา” แม็คกินน์กล่าวกับ Premier Sports “เรารู้ว่าเราเป็นทีมที่ดีและเป็นหนี้แฟนบอล ผู้จัดการทีม และที่สำคัญที่สุดคือผลงานแบบนั้น”

Dykes Impact เน้นความลึกของทีมการเปลี่ยนแปลงระบบที่ชัดเจน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วได้ผล และการแสดงรอบด้านที่พัฒนาขึ้นมากเมื่อเปรียบเทียบกับการแสดงที่ยอดเยี่ยมในฤดูร้อนซึ่งเป็นผลดีหลักแต่ถึงแม้จะหายตัวไปจากกัปตันแอนดี้

โรเบิร์ตสันและเซ็นเตอร์แบ็ค จอห์น เซาทาร์ และเลียม คูเปอร์ รวมถึงแกรนต์ แฮนลีย์ และเจค็อบ บราวน์ ผู้ถูกเรียกตัวล่าช้า ทางเลือกของสกอตแลนด์ก็ยังแข็งแกร่ง

นั่นเป็นไฮไลท์ในการแสดงของแอรอน ฮิกกี้แบ็คขวาของเบรนท์ฟอร์ดซึ่งเข้ามาแทนที่นาธาน แพตเตอร์สันที่บาดเจ็บในครึ่งแรก และดาวยิงของลินดอน ไดค์ส ซึ่งกลายเป็นตัวสำรองคนแรกที่ทำประตูให้สกอตแลนด์ตั้งแต่คริส เบิร์กกับบัลแกเรียใน พฤษภาคม 2549

Ryan Fraser ผู้ช่วยส่วนหัวของ Dykes ทั้งคู่ก็สร้างความประทับใจให้กับม้านั่งแม้ว่าทั้งคู่จะมี “โคกกับหัวหน้าโค้ช” อย่างที่คลาร์กพูดอย่างซุกซนสองหัวหอกชี้นำให้ Dykes ของสกอตแลนด์ทำคะแนนได้อย่างน่าประทับใจแปดประตูจาก 23 นัด

และกองหน้าทำให้คลาร์กตัดสินใจทำกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์เพื่อมาที่แฮมป์เดนในวันเสาร์“ผมผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ผมเข้ามาและเปลี่ยนเกม” ไดค์สกล่าวกับ Premier Sports “สำหรับสกอตแลนด์

สถิติการทำประตูของผมนั้นดีมาก”ฮีโร่ที่ไม่น่าจะเล่นบทของเขา”งานที่น่าเบื่อ” จำนวนมากที่คล๊าร์คอ้างถึงอาจรวมถึงการฝึกซ้อมลูกตั้งเตะหลายชั่วโมง โหม่งของทั้งสอง Dykes เป็นผลมาจากการเตะมุมสองครั้งของ Fraser และทั้งทีมและผู้จัดการต่างกระตือรือร้นที่จะยกย่องอดีตโค้ช Hearts Austin MacPhee

MacPhee เชี่ยวชาญในการฝึกลูกตั้งเตะกับทั้งทีมชาติและทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง Aston Villa และ Clarke ยกย่องผลกระทบของเขาโดยระบุว่า “เด็กๆ กำลังฟังว่าการเคลื่อนไหวควรเป็นอย่างไร”

“ให้เครดิตกับออสติน” Dykes กล่าวเสริม “เขาทำได้ดีมากตั้งแต่เขาเข้ามา เมื่อฉันมาเขาบอกให้ฉันไปโพสต์หน้า ฉันไปโพสต์หน้าสองครั้งและยิงสอง””จงตะโกนบอกออสติน” คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายของอาร์เซน่อล กล่าว “เรามีการประชุมกันสองสามครั้งเกี่ยวกับเรื่องนั้น คุณไม่มีเวลามากในการทำงาน แต่การเตรียมตัวของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ecoitaly.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้ […]