แกรม พ็อตเตอร์

แกรม พ็อตเตอร์ แฮปปี้กับการได้ 1 แต้มจากเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่าพอใจกับการที่บุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว

ก่อนลงเล่นเกมนี้ พ็อตเตอร์ กำลังไปได้สวยกับการนำ เชลซี ลงเล่นในลีกด้วยการชนะได้ 3 นัดรวด แต่ทีมของเขาก็โดนเบรกที่บ้านของ เบรนท์ฟอร์ด ส่งผลให้ตอนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด

พ็อตเตอร์ เผยว่า “ถ้าพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเกมแล้วน่ะก็ต้องบอกว่าการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนมันถือว่ายุติธรรมแล้ว พวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง เราเองก็มีโอกาสแบบนั้นเหมือนกัน”

เชลซี เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0

เชลซี เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0

“เราพยายามบุกจนถึงท้ายที่สุดและในช่วงท้ายเกมก็อาจจะดูเป็นฝ่ายที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่ในขณะเดียวกันถ้าพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเกมก็ต้องบอกว่าการแบ่งกันทีมละ 1 คะแนนถือเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมแล้ว”

“เบรนท์ฟอร์ด ทำให้คุณคุมเกมได้ยากมากๆ พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นั่นคือการใช้กองหน้า 2 คน, เล่นงานคุณด้วยลูกนิ่ง, การทุ่มยาว, การโยนยาวเข้ากรอบเขตโทษ มันทำให้คุณเกิดความปั่นป่วน นั่นทำให้นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย”

“อย่างไรก็ตาม มันก็มีมุมดีๆ กับการที่เราไม่เสียประตูและได้ 1 แต้ม มันเท่ากับว่าเราได้ 4 คะแนนจากเกมเยือน 2 นัด นั่นถือเป็นเรื่องดี ช่วงที่เราคุมเกมได้น่ะเราเล่นกันได้ค่อนข้างดีเลย วันนี้เราได้ 1 แต้ม และเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ecoitaly.net

ufa slot

Releated

sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้ […]