แฟร้งกี้ เดอ ยอง

แฟร้งกี้ เดอ ยอง ยืนยันว่าต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

แฟร้งกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันอีกรอบว่าต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป แม้ว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยากได้ตัวไปร่วมทัพใจแทบขาดก็ตาม

กุนซือเอริค เทน ฮาก แสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการเซ็นสัญญากับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ เนื่องจากทั้งสองคนเคยร่วมงานกันสมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และพอเขาได้รับโอกาสคุมทัพ “ปีศาจแดง” ก็เลยต้องการตัวนักเตะมาเสริมความแกร่ง แต่ก็ยังคงกินแห้วกระป๋องโต

เดอ ยอง ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” จนถึงปี 2026 แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายหนี บาร์ซ่า แต่ถึงอย่างไร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมลดละความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขา และคาดหวังว่าจะทุ่มเงินอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

บาร์เซโลน่า

แฟร้งกี้ เดอ ยอง

อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง ยังคงยืนยันเสียงแข็งว่าต่อให้ช้างมาฉุดก็ไม่คิดที่จะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อื่นแน่นอน “เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอดเพราะผมรู้ว่าผมต้องการอยู่กับ บาร์ซ่า และผมไม่เคยเปลี่ยนใจเลย ผมฝันมาตลอดว่าอยากเล่นให้ บาร์ซ่า และผมต้องการประสบความสำเร็จกับที่นี่ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป”

แฟร้งกี้ เดอ ยอง

จากคำพูดของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นการตอกย้ำอย่างชัดเจนว่าเขาไม่เคยสนใจอยากหวนกลับไปทำงานร่วมกับ เทน ฮาก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่อยากได้ตัวนักเตะแต่ก็ต้องกินแห้วตามๆกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ecoitaly.net

แทงบอล

Releated

sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้ […]