เฟรงกี้ เดอ ยอง

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นได้ตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง

เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลาง บาร์เซโลน่า บอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่า พร้อมที่จะย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ และให้เอเยนต์เดินหน้าคุยแล้ว

แต่ติดปัญหาเดียว “ปีศาจแดง” จะกล้าสู้ราคาที่ บาร์ซ่า ตั้งเอาไว้หรือไม่ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา

“ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี มาได้สักระยะแล้ว หลัง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่อยากได้ตัวมาเสริมทัพเป็นเป้าหมายแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า เพราะดูเหมือนตัวนักเตะรอฟังข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

เอริก เทน ฮาก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต รายงานว่า เดอ ยอง ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อปี 2019 ตัดสินใจเลือกแล้วที่จะโยกมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และพร้อมให้เอเยนต์ของตัวเองเดินหน้าเจรจากับ “ปีศาจแดง” ต่อไป

เฟรงกี้ เดอ ยอง

กระนั้นก็ดี ปัญหาในเวลานี้คือ บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมปล่อย เดอ ยอง ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นมาไม่ถึง 68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,924 ล้านบาท ตามที่ตั้งเอาไว้

หลังเคยปัดข้อเสนอที่ “ปีศาจแดง” ยื่น 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,935 ล้านบาท บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีกก้อนหนึ่งมาแล้ว

และนอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังให้เวลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจรจาขอซื้อ เดอ ยอง ถึงแค่วันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. นี้ อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ecoitaly.net

 

ufa slot

Releated

sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้ […]