sport news

เลสเตอร์ ซิตี้: สุนัขจิ้งจอกเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ โคดี ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ แฮร์รี่ วิงค์ส ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญา 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ สุนัขจิ้งจอกที่ฉลาดและสุดน่ารักที่ได้เข้าร่วมทีมคอเนอร์ โคดี และแฮร์รี่ วิงค์ส ในวูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสัญญาที่ยาวนาน 3 ปี นี่เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลทั้งหลายที่รอคอยให้เห็นฝีมือและความสามารถของเลสเตอร์ที่เข้าร่วมทีมที่มีความเข้มแข็งอย่างวูล์ฟแฮมป์ตัน คอเนอร์ โคดี นักเตะชาวอังกฤษที่มีเทคนิคและความเร้าใจสูง จะมีประสิทธิภาพและความสามารถในการสร้างโอกาสแก่เลสเตอร์ในการทำประตูและส่งเสริมให้ทีมของเขาเติบโตไปอีกขั้น สัญญา 3 ปีนี้เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ คอเนอร์ โคดี และแฮร์รี่ วิงค์ส เพื่อแสดงความสามารถของพวกเขาและสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในสโมสรของวูล์ฟแฮมป์ตันพวกเขาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีอิทธิพลในลีกในอนาคต

แทงบอล

เลสเตอร์ที่เพิ่งตกชั้นได้ลงนามในทีมชาติอังกฤษ Conor Coady และ Harry Winks ในข้อตกลงสามปี Defender Coady วัย 30 ปีมาถึงหลังจากแปดปีที่ Wolves

ในขณะที่ Winks กองกลางวัย 27 ปีเข้าร่วมจาก Tottenham Hotspur ผู้เล่นทั้งสองซึ่งต่อยอดกันคนละ 10 ครั้ง ย้ายด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย แม้ว่าค่าตัวของวิงค์สจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ และโคดี้อยู่ที่ 8.5 ล้านปอนด์ก็ตาม

พวกเขากลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ Enzo Maresca ในฐานะหัวหน้า Foxes นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับตำแหน่งที่สโมสร Championship ในเดือนมิถุนายน ผู้เล่นแต่ละคนกลายเป็นส่วนเกินที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องการ โดยโคดี้ เซ็นเตอร์แบ็คใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วยืมตัวไปเล่นให้เอฟเวอร์ตัน ขณะที่วิงค์สก็มีความสุขแบบเดียวกันในอิตาลีกับซามพ์โดเรีย โคดีอดีตกัปตันทีมวูล์ฟแฮมป์ตันลงเล่นให้วันเดอเรอร์สไป 317 นัดและติดทีมชาติอังกฤษทั้งยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022 แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นทั้งสองรายการก็ตาม

เขาลงเล่นให้วูล์ฟแฮมป์ตันครั้งสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม 2022 ก่อนย้ายไปทอฟฟี่ยืมตัวแบบ เซอร์ไพรส์ โดยลงเล่นไป 24 นัดเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นด้วยค่าใช้จ่ายของเลสเตอร์ “มันเป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นมาก ฉันตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เข้าร่วม ดังนั้นมันจึงไม่ใช่การตัดสินใจที่ยาก” โคดี้กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร ขณะที่ วิงค์ส อยู่กับสเปอร์สตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

โดยลงสนามไป 203 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 เขาย้ายจากลอนดอนเหนือเพียงสามวันหลังจากเจมส์ แมดดิสันผนึกการย้าย 40 ล้านปอนด์ไปในทิศทางตรงกันข้าม “ผมตั้งตารอความท้าทายใหม่ๆ และท้าทายตัวเอง” วิงค์ส กล่าวผ่านเว็บไซต์ของเลสเตอร์”การมาสโมสรอย่างเลสเตอร์เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำเช่นนั้น” วิงค์สเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 128 เกมให้กับท็อตแนมและเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศปี 2019 ที่ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้

แต่เขาลดลำดับการจิกกัดของสเปอร์สลงในฤดูกาลล่าสุด และหมวกทีมชาติอังกฤษล่าสุดของเขาคือในปี 2020 ในขณะเดียวกันกองหน้า Nathan Opoku ได้เข้าร่วมทีม OH Leuven ของเบลเยียมด้วยการยืมตัวตลอดฤดูกาล Foxes ประกาศในวันเสาร์นี้ นักเตะวัย 21 ปีใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วกับ OHL และยิงได้ 3 ประตูจาก 7 นัดในลีก

หลังจากตกชั้นจากลีกสูงสุดในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์เริ่มต้นการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพที่บ้านพบโคเวนทรี ซิตี้ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม เวสต์แฮม แต่งตั้ง ทิม สเตดเท่น จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิค เวสต์แฮมได้แต่งตั้ง Tim Steidten ชาวเยอรมันเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคหลังจากประสบความสำเร็จในบทบาทที่คล้ายกันในบุนเดสลีกากับไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น

สโมสรกล่าวว่าวัย 44 ปีซึ่งจะรับผิดชอบกลยุทธ์การสรรหาผู้เล่นของเวสต์แฮมเป็นที่รู้จักจากแนวทางการสอดแนมโดยใช้ข้อมูล เขาจะทำงานร่วมกับผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ และผู้อำนวยการกีฬา มาร์ค โนเบิล
“การแต่งตั้งทิมเป็นกุญแจสำคัญในแผนการที่กว้างขึ้นเพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์ฟุตบอลของเราไปข้างหน้า” เดวิด ซัลลิแวน ประธานบริษัทกล่าว

เวสต์แฮมกำลังจะเสียกัปตันทีม เดแคลน ไรซ์ให้กับอาร์เซน่อลด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลที่สามติดต่อกันในรายการยุโรป พวกเขาผ่านเข้ารอบยูโรปาลีกด้วยชัยชนะในยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกซึ่งเป็นถ้วยรางวัลแรกของสโมสรนับตั้งแต่คว้าแชมป์เอฟเอคัพปี 1980 แต่จะตั้งเป้าที่จะปรับปรุงด้วยการจบอันดับที่ 14 ในพรีเมียร์ลีก

Steidten กล่าวว่า: “มีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว [ที่ West Ham] แต่ยังมีความทะเยอทะยานอย่างมาก – จากบอร์ดบริหาร, ผู้จัดการทีม, ทีมงานของเขา และผู้เล่น – ที่จะประสบความสำเร็จ, พัฒนาและเติบโตต่อไป ผมแทบรอไม่ไหวที่จะลงเล่น เป็นส่วนสำคัญในเรื่องนั้น” เลเวอร์คูเซ่นจบอันดับหกในบุนเดสลีกาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่สเตย์เท่นย้ายจากแวร์เดอร์ เบรเมนมาในปี 2019 เวสต์แฮมกล่าวว่า “วิธีการที่นำโดยข้อมูล” ของเขาในการสอดแนมได้ช่วยค้นหา “อัญมณีที่ไม่มีใครรู้จัก” จำนวนหนึ่งสำหรับสโมสร ในขณะที่มอยส์ยกย่อง “ผลงานที่แข็งแกร่งในฟุตบอลระดับหัวกะทิ” ของเขา

อ้างอิงจาก : bbc.com


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ecoitaly.net อัพเดตทุกวัน

Releated